Íslenska Hallgímur Pétursson

Ég byrjaði að afla mér upplýsingar um Hallgrím Pétursson inná vísindavefnum og fleiri síðum svo vann ég úr upplýsingunum í Power Point. Ég lærði mikið af þetta til dæmis um Hallgrím Pétursson og gera svona Power Point og fleira. Það var erfiðleikir hjá mér og það var að ég gleymdi að gera punkt fyrir framan allan textann. Mér tókst vel að setja glærurnar inná slidehere því ég var með góð fyrirmæli frá kennaranum. Við fórum líka í ferðalag eftir þetta allt saman í Hallgrímskirkju og það var mjög gaman það var frætt okkur um Hallgrímskirkju og við fengum að fara í turninn og það var mjög flott útsýni. :)

 


Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: amaliapetra<3

hææj elskan min (K) þetta eru geðveikar glærur xd en ok þetta er flott bæjó (L)

amaliapetra<3, 15.4.2008 kl. 22:55

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband